Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Cách để làm quen cô nàng băng giá


Bạn thích một cô nàng băng giá. Bạn rụt rè không dám tiếp cận vì nghĩ cô ấy quá kín tiếng, moi đâu ra thông tin mà để mà làm quen, tán tỉnh. Và hầu như cô nàng bạn thích luôn lảng trách tất tần tật, tuốt tuồn tuột các câu hỏi của bạn. Vậy có cách nào để làm quen một cô nàng lạnh lùng nhưng đầy cá tính không? Chẹp chẹp, dĩ nhiên là có rồi, trước khi muốn làm quen với nàng hoặc thậm chí là tán tỉnh nàng thì chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem vì sao nàng lại “băng giá” đến như thế.
cach de lam quen mot co nang bang gia1 Cách để làm quen cô nàng băng giá

1.Những cô nàng có bề ngoài lạnh lùng lại là những cô nàng chuyên chém gió trên Facebook đấy.

Nàng có thể chém gió một  cách thoải mái vô tư cùng bạn bè, nhưng lại cực thờ ơ với người lạ. Lúc đầu mới gặp gỡ, những nàng này thường có biểu hiện như  “cười mỉm”, “tay khoanh trước ngực”, ” ngồi ngả người ra phía sau, hoặc thậm chí có nàng còn ngồi bắt chéo chân” nữa cơ. Đại đa số các cô nàng chỉ nói một vài thông tin cần thiết đại loại tên, trường, lớp và các nàng này thường xuyên đặt câu hỏi cho đối phương.
Điều đó làm cho bạn đôi lúc sẽ tự hỏi mình, sao nàng có thể nói chuyện thoải mái với bạn bè nhưng xoay mặt 180 độ với người lạ. Bởi một lí do đơn giản là nàng cần một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu tổng thể về cử chỉ, thái độ, cách nói chuyện cũng như tìm hiểu những thông tin cá nhân của bạn đáng tin cậy hay không. Sở dĩ nàng làm như thế vì nàng nhận thức được chính bản thân mình yếu đuối, dễ mềm lòng, dễ bị lợi dụng, sợ bị tổn thương, nên nàng luôn cẩn thận ngay từ bước đầu tiên khi tiếp xúc với người lạ.

2.Ngoài ra khi bạn quyết định tìm cách để làm quen một cô nàng băng giá, bạn cũng nên lưu ý về việc nàng sẽ dành toàn bộ thời gian cho việc “soi” bạn đấy nhé.

Từ ánh mắt, cử chỉ của nàng khi thì nhìn trực diện vào bạn, khi thì âm thầm quan sát ngầm liếc bạn, đôi khi nàng còn soi cả cúc áo hoặc thậm chí là móng chân móng tay của bạn. Và khi bị nàng soi như thế, đôi lúc bạn sẽ có những hành động lảng trách hoặc thậm chí biểu lộ sự e dè trong việc diễn đạt. Cẩn thận nhé, nếu bạn cho nàng thấy bạn đang run khi bị nàng soi thì nguy cơ bạn bị nàng chụp  mũ khá là cao đấy. Nàng sẽ nghĩ bạn là một người không tốt có nhiều điều muốn dấu diếm rồi, chắc chắn bạn sẽ được nàng liệt kê vào danh sách đen, khi đó bạn đừng mong nàng sẽ giữ liên lạc dài lâu với bạn nữa.

3. Đâu là lí do chính dẫn đến việc nàng hóa băng và quyết định gia nhập hội “im lặng là vàng” nhỉ.

Lí do chính đó là do tính cách bẩm sinh của nàng đấy, thậm chí có nàng từng chịu cú sốc về một vấn đề cá nhân hoặc học được bài học lớn từ cuộc sống. Nàng bắt đầu thu mình vào cái vỏ ốc sên  của mình với hi vọng mong manh chiếc vỏ ốc sên đó có thể bảo vệ mình trước những người xa lạ. Vâng việc thu mình vào vỏ ốc sên không phải là điều xấu vì vẫn còn có khá nhiều nàng khác lắm lời, xởi lởi, cởi mở trước người lạ , kết bạn làm thân với người khác khá là nhanh và họ không dành nhiều thời gian để quan sát kĩ lưỡng nên dễ dẫn đến việc hụt hẫng về sau
Bận nên nhớ một điều, những cô nàng băng giá không có nghĩa là lúc nào nàng cũng kiêu kì, chảnh chọe, xa cách đâu. Việc nàng thu mình vào vỏ ốc chỉ diễn ra trong thời gian đầu khi bạn  tiếp xúc với nàng thôi, qua thời gian cũng như sự chân thành của bạn trong từng lời nói hành động, cử chỉ thì tự khắc nàng sẽ chui mình ra khỏi vỏ ốc đó để kết thân với bạn thôi
cach de lam quen mot co nang bang gia2 Cách để làm quen cô nàng băng giá

4.Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn không cho nàng băng giá một cảm giác đáng tin cậy, phải chăng khi đó bạn không có cách để làm quen nữa với nàng nữa.

Đúng, một khi bạn không tạo cho nàng được cảm giác tin tưởng thì xin chúc mừng bạn nhé, bạn đừng mong sẽ đứng lâu trong hàng ngũ người quen của nàng chứ đừng nói đến việc quen được bạn bè, người thân của nàng. Một sự thật hiển nhiên khi bạn tạo ấn tượng tốt với nàng thì chắc chắn bạn sẽ sớm nhận ra được rằng nàng vô cùng đáng yêu, đặc biệt có khả năng tám không mệt mỏi không ngừng nghỉ luôn ấy hì hì. Nàng băng giá mà bạn đã trót thích có cách suy nghĩ khá phức tạp, thâm chị hơi khác người, lập dị nhưng điểm nổi bật ở nàng là nàng siêu thân thiện, cởi mở nếu như đã kết thân với ai đó.
Khi bạn đã đập được cái vỏ ốc nàng đeo trên mình, phá tan lớp băng kia đi thì bạn sẽ nhanh chóng nghe được rất nhiều thứ về nàng, đôi khi là những chuyện bí mật của nàng nữa đấy. Bạn nên lưu ý những cô nàng này có hẳn một khuyết điểm khá lớn đó chính là một khi đã thân với ai thì sẽ nói mãi không thôi, nói luôn những điều mà nàng nghĩ là đến chết cũng đem theo.

5. Liệu một cô nàng hoặc một anh chàng ít nói thụ động, có làm quen được với nàng băng giá hay không nhỉ.

Dĩ nhiên là có rồi, bạn đừng sợ mình không thể làm quen, kết bạn với nàng nhé. Vì bên ngoài nàng trông như tảng băng lúc nào cũng lạnh lùng, kín tiếng, đa nghi như Tào Tháo. Nhưng nếu bạn kiên trì, theo thời gian bạn sẽ nhận ra được tính tốt của nàng đó, ắt hẳn bạn sẽ chủ động làm quen với nàng thôi. Nhưng bạn cần nhớ nhé, thời gian sẽ khá lâu đấy, có khi lên tới một hoặc hai tháng thì bạn chỉ mới đạt mức bạn bè xã giao thôi đó.
Một khi bạn đã quyết định tìm cách để làm quen cô nàng băng giá thì bạn hãy luôn nhớ nàng chỉ cần sự chân thành. Còn nếu bạn quyết định tán tỉnh, cưa cẩm nàng thì nên thận trọng hơn nhé vì cưa nàng không phải là điều dễ dàng. Và đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì, có chiến thuật phá băng khéo léo nữa đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét