Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Làm quen trực tuyến những điều cần lưu ý


Với sự phát triển của internet không quá khó để bạn có thể kết bạn, làm quen trực tuyến, tìm kiếm cho mình một chàng trai hay một cô nàng lí tưởng thông qua một cú click chuột. Hãy cùng nghía qua những mẹo an toàn sau khi bạn quyết định làm quen trực tuyến tìm kiếm nhé.

Trực giác của bạn, bạn có dám đặt cược niềm tin trực giác của mình trong vấn đề kết bạn làm quen trực tuyến hay không?

Có thể nói, trực giác là một kênh hiệu quả khi bạn quyết định hẹn hò, làm quen trực tuyến vì khi bạn chat chit, tán gẫu có một số điều chỉ có thể lý giải được bằng trực giác của bạn, và bạn sẽ thấy những diễn ra đang có gì đó không ổn, không thật đúng như sự hiểu của bản thân. Một vài lần trò chuyện trên mạng, trao đổi qua mail, ghé thăm facebook của họ cùng với sự kết hợp của trực giác cá nhân, sẽ cho bạn biết đâu là đúng, đâu là sai để bạn có thể đưa ra quyết định có nên tiếp tục hay dừng lại với người bạn mới quen trực tuyến.  Vì vậy khi quyết định làm quen trực tuyến hẹn hò, thì việc dựa vào trực giác, tin vào bản năng vốn có là công tuyệt vời nhất để mọi chuyện có thể theo ý bạn
lam quen truc tuyen Làm quen trực tuyến những điều cần lưu ý

Không nên dễ dãi trong việc cung cấp thông tin cá nhân một cách chi tiết.

Điện thoại và số nhà là công cụ giúp chàng dễ dàng tìm được nơi bạn dễ dàng cư ngụ. Họ cũng sẽ dễ dàng có được những thông cần thiết khác, cùng với sự tài tình của đối phương có thể bạn sẽ giới thiệu thêm vài người bạn của bạn. Đây là việc vô cùng dễ dàng để anh chàng ấy tìm hiểu các thông tin, dữ kiện về bạn một cách chính xác như nơi bạn làm việc, bạn thường làm những gì, số nhà, số điện thoại…của bạn. Nếu anh ấy là người tốt có ý định tán tỉnh bạn thì việc có được những thông tin đó là điều đáng hạnh phúc, nhưng anh chàng ấy là người có ý đồ đen tối thì……Nên trong giai đoạn đầu của làm quen trực tuyến, việc bảo mật thông tin cá nhân là điều cực quan trọng. Bạn có thể sử chọn kết bạn thông qua việc sử dụng tài khoản miễn phí như gmail, yahoo chẳng hạn điều này vẫn đảm bảo là bạn có thể làm quen trực tuyến, kết bạn mà còn hạn chế việc làm lộ thông tin cá nhân, ngoài ra việc đăng ký kết bạn bằng email cá nhân còn giúp bạn loại trừ một số đối tượng không phù hợp.

Những người đàn ông có vợ, ga lăng đấy chứ nhưng cách tốt nhất là bạn nên đề phòng họ.

Làm quen trực tuyến, thể giới ảo nên mọi người được quyền không nói thật và bạn cũng thế.  Có điều khá buồn hầu như những người hẹn hò trên mạng đều gặp phải pinocchio, họ nói dối về tình trạng hôn nhân của mình, họ nói họ vẫn còn độc thân nhưng thực tế họ đã có con và vợ rồi. Họ cực hiểu tâm lý phụ nữ, luôn tỏ ra chiều chuộng và thấu hiểu, lắng nghe tốt. Bạn có thể đặt những câu hỏi khéo léo để gợi mở về tính cách, mối quan hệ cũng như con người của họ. Quen biết qua mạng là một trong những nơi bạn sẽ có nhiều rủi cao nhất vì vậy bạn phải luôn luôn tự đặt mình vào tâm thể đề phòng mọi bất trắc, nếu đối phương lãng tránh trả lời câu hỏi của bạn, hoặc cùng 1 nội dung câu hỏi, trả lời nhiều cách khác nhau ở những khoảng thời điểm khác nhau thì quả thật là có gì đó không ổn đang diễn ra. Bạn cần gạt họ ra khỏi ứng cử viên hẹn hò của mình để hạn chế những phức tạp không đáng có.

Có nên xin ảnh gần đây nhất?

Không gì là xấu hổ khi yêu cầu họ cung cấp cho bạn hình ảnh gần đây nhất của họ. Việc đó là cần thiết để bạn đưa ra quyết định có nên gặp mặt hay không sau một khoảng thời gian làm quen trực tuyến, hò hẹn trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét