Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Cách để làm quen cô nàng “nói vừa đủ”


Để làm quen và bắt chuyện với những cô nàng im lặng, ít nói, rụt rè trước đám đông là điều không dễ dàng chút nào, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ “bó tay” nếu  như bạn vẫn muốn tiến đến làm quen cô ấy. Bạn nghĩ  mình không thể tiếp xúc với nàng vì nàng quá khép kín, và bạn càng không dám nghĩ đến việc mình sẽ đi cưa cẩm nàng vì muốn trò chuyện với nàng còn khó hơn việc lên trời, nói chi đến việc cưa cẩm nàng. Nhưng bạn à, hãy tự tin lên chứ, chỉ cần bạn kiên nhẫn, làm đúng cách thì chắc chắn làm quen được nàng thôi.

1. Một  trong những vấn để cơ bản nhất để làm quen với nàng đó là bạn cần xây dựng lòng tin cho nàng.

Có thể xem việc xây dựng lòng tin cũng là điều đầu tiên, được xem như một bước dài và quan trọng nhất. Muốn chinh phục  con tim của một cô nàng luôn sống, làm việc theo slogan “nói vừa đủ cần”, thì trước hết bạn cần phải tìm hiểu, xác định xem lý do chính nào mà nàng lại sống khép kín. Một trong những nguyên nhân lớn có thể lại nàng ngại nói quá chi tiết về tính cách của mình cũng như những tâm tư suy nghĩ thật của mình bới một lý do đơn giản là họ quá đa nghi. Một khi đã quyết cưa cẩm, làm nàng bạn cần kết bạn, trò chuyện, chứng minh cho nàng thấy tất cả những điều bạn làm đều xuất phát từ con tim chân thành. Cam kết với nàng về những bí mật nàng chia sẻ với bạn đều được giữ kín, chỉ có bạn, nàng biết mà thôi. Ngoài ra khi cưa cẩm, làm quen một cô nàng kín tiếng thì bạn nên lưu ý vấn đề quan trọng là thời gian. Đến một lúc nào đó đủ sâu thì chắc chắn bạn sẽ có vị trí nhỏ trong cuộc sống của nàng.

2. Sự kết hợp hoàn hảo của việc lắng nghe và thấu hiểu

Đừng bao giờ tự áp đặt trong đầu bạn cái suy nghĩ củ chuối “ nàng thích chơi trò im lặng với nhiều người thì ta cần phải làm cho nàng vui bằng cách nói thật nhiều, nói liên tù tì không thở, phóng đại mọi thứ lên để tạo không khí vui vẻ” Vâng, cái suy nghĩ đó của bạn trông có vẻ đúng, nhưng thực sự thì chưa đủ đâu bạn à. Bạn hãy cho nàng thấy bạn đang rất thật sự lắng nghe những gì nàng chia sẻ và cố gắng để hiểu hết tất cả những điều đó. Vì sao, vì sao lại là “cố gắng”. Bởi một lý do đơn giản, đại đa số các cô nàng chọn cho mình phong cách sống “nói vừa đủ” đều khá lắt léo trong từng câu chữ. Từng câu nói của nàng ẩn chứa khá nhiều nghiã. Vấn đề là ở bạn, bạn có thể hiểu chúng hoặc là không. Đôi lúc nàng của bạn nói dối, mà bạn sẽ cứ tin sái cổ là nàng nói đúng sự thật 100% luôn í. Không sao cả, vấn đề nằm ở chỗ là bạn đã ghi được điểm cộng to đùng trong lòng nàng vì bạn đã chịu nghe đồng thời cố gắng thấu hiểu. Điều mà không phải chàng trai nào cũng đủ kiên nhẫn làm được. Sự kết hợp hoàn hảo của việc lắng nghe và thấu hiểu cũng có thể xem là cách để làm quen với những cô nàng “nói vừa đủ” đó
cach de lam quen co nang noi vua du Cách để làm quen cô nàng nói vừa đủ

3. Đâu là sở thích chung của bạn cùng nàng, hãy chia sẻ chúng với nàng bạn nhé

Hãy cùng nàng đi tìm sợi dây liên kết giữa bạn cùng nàng đi nào. Nàng thích xem phim, nàng thích đi du lịch, nàng thích đi du lịch, nàng thích chụp ảnh … bạn không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ này nhé vì đó là sợi dây kết nối giữa bạn cùng nàng đó. Và có một điều khá đặc biệt là nàng của bạn rất thích chia sẻ những gì mình yêu thích với bạn bè. Vì vậy bạn nên quan tâm, chú ý đến cuộc thường nhật, hoạt động của nàng để tìm ra điểm chung, rồi khéo léo minh chứng đó là sở thích thật sự của bạn chứ không phải là giả vờ để lấy lòng, gi điểm.

4. Tập cách “may khóa kéo vào miệng”

Đối với những cô nàng “nói vừa đủ”, bạn hãy may thêm vào miệng mình chiếc khóa nhé. Bạn chỉ mở khóa miệng khi bạn cần hỏi han cô nàng của mình, ngoài ra bạn phải đống vai “người mỹ trầm lặng” thay cho cô nàng “nói vừa đủ”. Chắc chắn nàng của bạn sẽ mau nhận ra được điểm khác biệt của bạn với những chàng trai khác, chỉ có bạn mới khiến nàng cảm thấy thoải mái khi nàng nói về mình một cách cởi mở, mà không hề đề phòng với cách làm quen này của bạn.

5. Một vòng trái đất, bạn cần có một khoảng cách nhất định với nàng đó cũng là cách để bạn làm quen với nàng

Bạn, nàng ai cũng có những khoảng cách nhất định, những không gian riêng cho cuộc sống riêng của mình. Vì vậy bạn đừng bao giờ dại dội mà cứ la làng lên facebook, hay tệ hơn nữa là cố làm thân với bạn bè nàng, bạn chỉ cần làm quen với nhiều người bạn của nàng hoặc họ hàng của nàng bạn sẽ dễ dàng ghi điểm. Nhưng đó là một điều hoàn toàn sai lầm. Những cô nàng “nói vừa đủ” luôn sống khép kín, ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư với nhiều người. Đừng bao giờ chủ động đến nhà nàng, rồi tự tiện vào phòng khách ngồi nếu như bạn chưa được nàng mời đến chơi. Và bạn cũng đừng chủ động kết bạn với bạn của nàng nếu như những người bạn đó không phải là do nàng giới thiệu nhé
Hãy nhớ rằng, khi bạn quyết định làm quen, cưa cẩm nàng thì không nên ngang nhiên nhảy bổ vào cuộc sống riêng của nàng nhé,  hậu quả sẽ khó lường lắm đấy. Không những thế bạn cũng sẽ chảng có được một tình bạn giữa bạn đâu đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét