Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Cách để làm quen nàng là hoa đã có chủ


Bạn không may lỡ thích một cô nàng đã có người yêu, khi đó bạn sẽ chọn cách giải quyết như thế nào. Rút lui hay cạnh tranh công bằng. Không gì là không thể nếu như bạn thật sự yêu nàng, chắc chắn bạn sẽ có được nàng nếu như  bạn thật sự quyết tâm. Điều quan trong nhất khi bạn quyết định làm quen hoa đã có chủ đó chính là.
cach de lam quen mot nang la hoa da co chu Cách để làm quen nàng là hoa đã có chủ

1.Đã thông kinh mạch, tự khai thông tư tưởng đó là điều quan trọng nhất khi bạn quyết định làm quen hoa đã có chủ.

Khi quyết định chọn một cách nào đó để làm quen với nàng chắc  hẳn bạn sẽ có cảm giác  ray rứt, tội lỗi vì bạn nghĩ mình là người thứ ba, nguyên nhân khiến cho hai người sẽ gặp sóng gió. Nhưng bạn ạ, tình yêu là không có sự nhường nhịn đâu đấy nhé. Nhường nhịn đồng nghĩa với việc không yêu thật lòng, khi cả hai đã là của nhau thì việc  có người thứ ba chen vào cũng không chia rẻ được họ, ngược  lại bạn sẽ có vai trò như một chất xúc tác khiến hai người dính chặt nhau hơn . Khi bạn chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người xứng đáng hơn so với anh chàng kia thì bạn có quyền đến với người yêu hiện tại của anh. Việc cạnh tranh trong tình yêu cần phải diễn ra một cách công bằng, quân tử. Tìm được một ai đó khiến bạn yêu thực sự, bạn phải xác định rõ ràng, cũng như nắm bắt cơ hội đồng thời làm theo nhịp đập của con tim. Không có gì là ngại ngùng hay xấu hổ cả. Khi nàng của bạn chưa lập gia đình, thì bạn vẫn có quyền đeo đuổi, chinh phục, tán tỉnh cưa cẩm nàng.

2.Hãy biết nhường nhịn, kiềm chế.

Bạn là người đến sau, nên trong tình yêu bạn sẽ là người thiệt thòi nhiều. Bạn không có nhiều cơ hội như người trước thậm chí bạn sẽ bị đối xử tệ như bị từ chối, bị hắt hủi, làm lơ hoặc bị xem là một người thay thế có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội làm vài việc  lặt vặt cho nàng khi mà nàng không thể nhờ bạn trai giúp đỡ. Khi đã được nàng nhờ, nếu bạn tỏ ra sĩ diện từ chối thì bạn sẽ nhận được một điểm trừ to đùng trong mắt nàng ngay tức thì. Lúc này bạn cần chứng  tỏ sự cao  thượng của mình  trong khi anh chàng kia thì tỏ ý nghi ngờ, khó chịu thì bạn hãy cứ đối xử thật chân thành vào nhé, hãy cứ hành động theo những gì con tim mách bảo, học cách mỉm cười khi thấy nàng đi cùng hắn, việc này đối với bạn không đơn giản chút nào nhưng bạn cần học cách chấp nhận vì bạn là người đến sau. Hãy luôn nhớ rằng “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, bạn có thể chịu lép vế lúc này nhưng không có nghĩa là bạn không có cơ hội phục thù hì hì. Con gái dù đã có người yêu đi chăng nữa thì ẩn sâu bên trong nàng vẫn luôn khao khát được yêu thương, được nâng niu, chăm sóc, vì vậy nếu bạn hiểu nàng càng nhiều thì cơ hội bạn có được nàng, chiếm hữu nàng càng cao nhé.

3. Đâu là điểm mạnh của chính bản thân bạn.

Đâu là điều làm bạn thấy tự tin nhất, điểm mạnh điểm yếu của bản thân bạn là gì, bạn có những tài lẻ gì, sự khác biệt giữa bạn và hắn. Liệu hắn có biết đánh đàn, nấu ăn, hắn có biết  lắng nghe, hay kiềm chế tốt, hoặc hắn có đủ sự tự tin bản lĩnh để che chở cho nàng hay không. Tất cả những điểm mạnh, những ưu điểm mà bạn có được, bạn chỉ cần biết cách thể hiện đúng lúc, đúng thời cơ thì chắc chắn nàng sẽ có một sự so sánh ngầm, và nàng sẽ dần hiểu ra rằng, đâu là người nàng thật sự cần. Hãy cho nàng thấy những thế mạnh của bạn đó là cách giúp bạn rút ngắn khoảng cách làm quen nàng đấy.
cach de lam quen mot nang la hoa da co chu1 Cách để làm quen nàng là hoa đã có chủ

4. Con gái ai cũng thích được quan tâm, thích lãng mạn y như trong phim hàn nên bạn cần thể hiện sự quan tâm, sự lãng mạn đúng lúc nhé.

Hãy nhớ rằng, dù bạn có là người đến sau đi chăng nữa, nàng đã là hoa có chủ thì bạn vẫn có cơ hội nhé. Chắc chắn bạn cũng sẽ có những điểm mạnh, những lợi thế nhất định đó chính là sự mới mẻ. Có thể xem đây là cơ hội tốt để bạn cho nàng thấy bạn ngọt ngào, lãng mạn hơn hắn. Vài tin nhắn hỏi thăm nhỏ nho, những lời động viên khích lệ, đôi khi bạn cần thể hiện sự quan tâm bằng hành động. Có thể những điều  này người yêu nàng không có hoặc không  thực hiện thường xuyên vì nghĩ là đã thân nhau quá lâu nên không cần màu mè như lúc mới  yêu,  do vậy bạn dần dà ghi điểm  trong mắt nàng. Nếu hắn không biết phấn đấu, cố gắng, thì sẽ bị bạn bỏ lại phía sau, cuối cùng chiến thắng sẽ thuộc về bạn.

5. Khi quyết định  để làm quen một cô nàng là hoa đã có chủ, thì lúc tiếp cận nàng bạn cần tạo một khoảng cách nhất định giữa hai người.

Cách để làm quen một cô nàng hoa đã có chủ bạn cần giữ một khoảng cách nhất định, điều này thể hiện sự tôn trọng giữa bạn cùng nàng và anh chàng kia. Bạn, nàng chưa là gì của nhau, vì vậy bạn cần cạnh tranh một cách công bằng,  thời gian đầu tán tỉnh nàng mà bạn đã chọn cách ngồi quá sát, hay chủ động nắm tay, bạn sẽ làm nàng khó chịu đấy. Tuyệt đối không được ghen một cách vớ vẩn như chàng khi bạn quyết định cầm cưa, tán tỉnh làm quen một nàng là hoa đã có chủ đấy nhé.

6. Hãy là một đấng quân tử.

Bạn nên nhớ, tuyệt đối không được ghen một cách vớ vẩn như anh chàng kia. Cho dù bạn có là kẻ thất bạn trong việc cầm cưa tán tỉnh nàng, thì bạn vẫn luôn có những tình cảm tốt đẹp dành cho nàng với tư cách là một người bạn đấy. Thông thường, con trai có một thói quen kì lạ chính là thích tán tỉnh người khác khi không chinh phục được người trước. Việc làm đó là không đúng, và bạn càng chứng tỏ cho nàng thấy bạn là một người không xứng đáng. Bạn nên học cách xem tình địch của mình như một người bạn. Trong tình yêu, tình trường hai bạn là đối thủ, nhưng trừ sự cạnh tranh trong tình yêu ra hai bạn vẫn có thể là bạn thân của nhau được mà. Cho dù nàng không chọn bạn đi chăng nữa, thì bạn cũng ghi được những ấn tượng đẹp trong lòng nàng, hãy cứ lạc quan lên, biết đâu được vào một ngày đẹp chời nào đó, nàng sẽ giới thiệu cho bạn một cô nàng khác xinh tươi và phù hợp với bạn hơn thì sao nè.
Trong tình yêu cần có sự cạnh tranh công bằng. Tình yêu sẽ đến với những ai biết chờ đợi, biết cách yêu thương. Vì vậy bạn nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét