Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

cách kiếm tiền ít vốn nhiều lời


Trong cuộc sống, chúng ta luôn cần đến những vật dụng hàng ngày, có khi đi chợ bạn quên mua những thứ nhỏ nhặt nhưng lại mua những thứ không cần dùng tới ngay. Nhưng nếu có người đem những vật dụng nhỏ nhặt ấy đến tiếp thị tận gia đình chắc chắn bạn sẽ mua ngay.
Do đó có một cửa hàng ở Hồng Kông đã lợi dụng tâm lý trên để tiến hành kinh doanh, vốn ít mà lời thu về lại nhiều. 
Họ đã có một đội ngũ bán hàng lưu động. Những mặt hàng kinh doanh là những thứ nhỏ nhặt nhất của cuộc sống hàng ngày từ: cuộn băng vệ sinh đến củ hành, khăn giấy… Phạm vi của họ hoạt  động rất rộng.
 Hai đội xe lưu động luôn có thời gian biểu bán hàng cố định. Những nơi đông đúc phồn hoa thì một tuần họ ghe qua hai lần để bán hàng còn những nơi xa xôi, hẻo lánh, họ chỉ đến được một lần trong tuần. Chính cách thức tiếp thị đến tận nơi, lại theo đúng thời gian biểu, lâu dần tạo cho khách hàng thói quen mua hàng thường xuyên. Thậm chí nhiều khi xe hàng lưu động chưa đến nơi, khách đã đứng đợi mua đông đúc.
Sau 10 năm kinh doanh, đội xe cơ động đã có một lượng  hách hàng khá lớn. Và khoản lời thu về cùng không  nhỏ chút  nào.
Theo cách đó, trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên quan sát tỉ mỉ thị trường nhất định bạn sẽ tìm được một cách để kiếm tiền. Chỉ cần một số vốn nhỏ them vào đó một chút sức lực cộng với kỹ năng tiếp thị bản thân, chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều lời từ khoản tiền  nhỏ đó. Hình thức kinh doanh này rất hợp với các bạn trẻ mới khởi nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét