Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Giúp bạn lựa chọn cách ăn mặc phù hợp


Chúng ta sẽ mặc đẹp nhất khi biết rõ về cách ăn mặc và phối đồ phù hợp với bản thân mình. Do đó bạn nên xác định thật chính xác bạn thích hợp với phong cách nào. Khi bạn xác định xong rồi bạn hãy nhìn ngắm các ngôi sao người mẫu ăn mặc như thế nào để học hỏi và áp dụng cho bản thân mình. Thời trang luôn thay đổi và đem lại những điều mới mẻ thú vị, nhưng bạn phải xác định thay đổi như thế nào cho phù hợp với xu hướng chung.
Bạn biết không ở những bữa tiệc hay những nơi hội hè, không ai là nhân vật chính cả, ai cũng thướt tha áo váy lụa là, và bạn cũng vậy. Nên bạn hãy vận dụng được những gì từ các ngôi sao người mẫu mà có cách ăn mặc phù hợp với con người mình và phù hợp với từng hoàn cảnh.
phong cach%25203 Giúp bạn lựa chọn cách ăn mặc phù hợp

Mua có mục đích và tự tin với trang phục bạn chọn

Khi bạn quyết định mua sắm hãy suy nghĩ thật kỹ cho trang phục này sẽ cho trường hợp nào, trong bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tất niên, hay dạo chơi….Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng mua sắm vô tội vạ chỉ vì nó rẻ hay nó dễ thương mà không biết trang phục đó sẽ mặc vào dịp nào có phù hợp với bạn hay không? Cuối cùng là bạn mua đồ và không bao giờ dùng đến nó và làm chật tủ quần áo của bạn. Bạn hãy lập kế hoạch và mua trang có mục đích để tránh tình trạng lãng phí không cần thiết.
Khi bạn đã mua sắm có kế hoạch và mục đích rồi thì hãy tự tin mặc nó vào, thái độ vui vẻ tự nhiên và cách ăn mặc đẹp sẽ giúp bạn nhận được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh đấy. Bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện làm đẹp, những món trang sức nho nhỏ, cái túi xách xinh xinh….phù hợp với kiểu dáng, màu sắc của trang phục bạn đang mặc và phù hợp với tính cách của bạn.

Luôn sẵn có trang phục chủ đạo và đầu tư cho tủ quần áo

Trong tủ quần áo của bạn có rất nhiều đồ hợp thời với từng mùa trong năm, hay hợp thời với từng tính chất của bữa tiệc? Nhưng bạn cũng luôn để ý mình nên có các trang phục chủ đạo cơ bản phù hợp với tất cả các mùa trong năm và không bị lỗi thời để bạn có thể đáp ứng cho các trường hợp nhất định. Vì thời trang luôn thay đổi và bạn không thể theo đuổi theo xu hướng thời trang hoặc mặc đồ lỗi thời được. Hãy xem xét tủ quần áo của bạn xem đồ nào bạn thực sự không mặc và đồ nào đã lỗi thời hãy tạm biệt chúng, kể cả các phụ kiện khiến bạn không thoải mái khi mang theo bạn nhé!
Các trang phục mang tích chất cổ điển sẽ ít bị lỗi thời và hợp thời trang làm cho tủ quần áo của bạn thêm phong phú nhưng không quá đà. Bạn nên bổ sung cho tủ quần áo của bạn những màu luôn dễ kết hợp và không lỗi thời như trắng, đỏ, đen, vàng nếu bạn chưa có những màu này. Kết hợp với quần Jeans, thắt lưng, cũng với giầy thể thao, sandal…Kết hợp với những phụ kiện nho nhỏ, như đồng hồ thanh lịch, một sợi dây chuyền thanh mảnh, đôi bông tai lấp lánh cũng có thể làm cho bạn cân bằng vè đẹp và tạo điểm nhấn cho nét riêng biệt của bạn.

Chú ý đến ưu điểm và khuyết điểm của cơ thể bạn

Trong cuộc sống này không phải ai cũng may mắn được phú cho một cơ thể hoàn mỹ không khuyết điểm. Bạn cũng vậy do đó khi bạn diện trang phục bạn cần phải chú ý hiểu rõ các ưu điểm và khuyết điểm của cơ thể bạn để có cách ăn mặc cho phù hợp. Mục đích tôn vinh những cái đẹp bạn vốn có sẵn và che bớt đi những khuyết điểm không mong muốn. Bạn có thể nhờ bạn bè người thân góp ý thêm về cách ăn mặc cho bản thân tránh tình trạng cái đẹp không khoe ra lại khoe cái khuyết, cái khuyết muốn che đi lại cứ phô ra.
Bạn đừng xem nhẹ ở nhà thì cần gì ăn mặc đẹp, bạn nên chú ý mặc dù ở nhà không diện lộng lẫy những bạn cũng nên ăn mặc gọn gàng tươm tất, có thể đẹp nhưng ko rườm rà.
Bạn biết cách ăn mặc, bạn thanh lịch, sang trọng…tất cả những cái này không thể hiện qua việc bạn mặc đồ hiệu, mang trang sức đắt tiền, mà phụ thuộc vào trang phục bạn chọn và sự tự tin khi bạn mặc nó. Sự tự tin vào chính bạn đóng vai trò rất quan trọng, bạn hãy mỉm cười thật tươi, nhìn thẳng vào mọi người và cười tự tin, lúc này bạn đã là một tiêu điểm nho nhỏ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét