Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Những cách làm quen bạn gái


Hãy cho nàng thấy nàng vẫn đang làm chủ được mọi việc, đặc biệt là trong việc bạn đang tán tỉnh nàng. Và ở bài viết tiếp theo những cách làm quen bạn gái –  các đấng mày râu sẽ biết được những tuyệt chiêu cuối khi tiếp xúc với nàng

Khi tiếp xúc với nàng, bạn nên lưu ý những điều gì

Có bao giờ bạn nghĩ mình là người tự tin nhất quả đất này không, và có bao giờ bạn tự đặt cho mình 1 câu hỏi, người đàn ông tự tin thì phong cách dáng vẻ của họ như thế nào? Bạn cần tập cho mình 1 dáng đứng thẳng, bước đi khoan thai, chậm rãi, nhất cử nhất động từ cử chỉ cho đến lời nói bạn cũng cần thể hiện 1 cách chậm rãi. Những điều trên chứng tỏ cho nàng thấy bạn đang rất là thoải mái, tự tin khi tiếp xúc với nàng. Nếu bạn muốn chứng minh cho nàng thấy  bạn đang lo lắng khi tiếp xúc với nàng thì bạn hãy nói nhanh, nói thật nhiều trước mặt nàng nhé.
nhung cach lam quen%25201 Những cách làm quen bạn gái   phần 2

F5 bản thân

Nếu bạn muốn nàng chú ý đến bạn nhiều hơn bạn nên đặt cho mình một kế hoạch cụ thể để tự rèn luyện những điểm chưa tốt của bản thân, điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng, đặc biệt hơn nữa sự thay đổi của bạn thân bạn sẽ tạo một sức hấp dẫn đáng kinh ngạc với nàng. Nếu được bạn hãy đầu tư cho chính bản thân bằng cách tham gia 1 khóa học về kỹ năng giao tiếp chẳng hạn nếu như bạn gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp với nàng, hay khóa học về cách làm thế nào để chinh phục nàng 1 cách tự nhiên chẳng hạn, biết đâu được sẽ giúp ích cho bạn trong việc bạn muốn làm quen với nàng.Có thể xem đây là một trong những cách làm quen bạn gái đầu tư công phu nhất.

Xin số điện thoại của nàng ư, không hề khó

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cuộc trò chuyện của bạn lẫn nàng đều diễn ra tốt đẹp, chắc chắn nàng sẽ rất thoải mái khi cho bạn số điện thoại, chỉ cần bạn chớp đúng thời cơ. Hãy xin số điện thoại của nàng khi bạn sắp đi. Mỉm cười, nói với nàng rằng “em có mail không”. Nếu nàng nói  “có”, thì bạn hãy nói “thật tuyệt, nhưng anh có việc phải đi rồi. Anh vẫn muốn nói chuyện với em”. Sau đó hãy đưa điện thoại của bạn cho nàng rồi bảo với nàng rằng “Em viết mail của em vào đây nhé, cho anh xin thêm số điện thoại của em nữa nhé”.  Cách làm này khá dễ, đơn giản, không hề ngốc ngếch. Chắc chắn nàng sẽ cho bạn địa chỉ mail, số điện thoại dễ như thế nào. Hãy tự tin và đừng bao giờ nghĩ rằng nàng sẽ khó chịu khi cho bạn số điện thoại nhé

Phá vỡ không khí im lặng trong suốt thời gian nói chuyện của bạn cùng nàng

Hầu hết đấng mày râu chúng ta, nhiều lúc cảm thấy không thoải mái đôi khi xen lẫn căng thẳng trong lần gặp gỡ đầu tiên, sự thiếu tự tin trỗi dậy mặc cho cảm xúc cứ nhảy múa linh tinh. Họ bắt đầu nghĩ “ phải làm gì đây, phải làm gì để nàng chú ý đến mình hoặc cần nói gì, làm những hành động gì để nàng có thể cười, cần tạo ấn tượng gì đó để nàng thích mình, nếu không thì…..”Khi bạn cảm nhận được cảm giác những điều liệt kê trên sắp sửa xảy ra, cách tốt nhất bạn nên xin phép nàng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh chẳng hạn điều này có thể giúp bạn giảm đi phần nào căng thẳng, hoặc kể cho nàng một câu chuyện hài hước đã xảy ra khi bạn còn nhỏ. Và vấn đề nằm ở chỗ là bạn cần làm việc gì sau những giây phút im lặng đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, cứ xử 1 cách tự nhiên bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét