Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Lời khuyên làm quen cho bạn gái


Bạn đang cô đơn và muốn có người yêu. Vậy làm thế nào để đàn ông không chỉ để ý mà còn tiến đến làm quen với bạn? Nhiều bạn gái muốn làm quen với các chàng trai nhưng vẫn còn e ngại vì tâm lý “chẳng lẽ cọc lại đi tìm trâu”? Một vài cách sau đây sẽ giúp bạn tìm được một người phù hợp với mình:
cach lam quen 5 Lời khuyên làm quen cho bạn gái
1. Ăn mặc… bình thường
Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên bởi bạn thường được nghe đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng xin chia sẻ kinh nghiệm từ chính bản thân tôi: Tôi thường được các chàng tiến đến tán tỉnh hơn khi ăn mặc bình thường so với khi ăn mặc thật lộng lẫy. Nguyên nhân có lẽ là do đàn ông cảm thấy tự tin hơn trước những phụ nữ ăn mặc giản dị. Vì thế, lần tới khi đi ra ngoài, bạn không cần phải quá chải chuốt mà chỉ cần ăn mặc đơn giản nhưng lịch sự là được.
2. Đi đến nơi đông người… một mình
Nếu phải đến dự một bữa tiệc hay đi đâu đó một mình, bạn đừng vội cho đó là điều thiệt thòi bởi chính nó lại đem đến cho bạn cơ hội được nhiều chàng tiến đến làm quen hơn. Đàn ông cảm thấy tự tin hơn khi tiếp cận một cô gái khi cô ấy chỉ có một mình hơn là có cả đống bạn theo cùng.
3. Tỏ ra dễ gần nhưng không phải như thể đang rất muốn có ai đó đến làm quen
Thật là chẳng có gì hấp dẫn khi một cô gái ngồi trong quán café và đưa mắt nhìn tất cả mọi người xung quanh. Và sẽ càng tệ hơn, nếu cô ta nói điều gì đó khiếm nhã, lẳng lơ với những anh chàng khác trong quán.
Thay vào đó, bạn chỉ nên thỉnh thoảng nhìn xung quanh, đặc biệt là nên nhìn trẻ con. Hành động này sẽ đủ khiến bạn trở nên dễ gần mà không quá lẳng lơ hay để lộ mình đang muốn được làm quen.
4. Đến một nơi “hợp lý”: Không quá đông người cũng không quá vắng người
Điều khiến đàn ông cảm thấy thoải mái nói chuyện với một cô gái là không gian nơi hai người đang đứng không quá đông đúc, ồn ào và tạo cảm giác dễ chịu, nghĩa là có người ở đó nhưng không quá đông và họ tập trung vào việc của mình, khiến chàng cảm giác như chỉ có bạn, anh ta và nhân viên phục vụ tại đó. Các nơi có thể khiến chàng dễ tiến đến làm quen với bạn là quán cafe nhỏ, hiệu sách có ghế ngồi nghỉ và thư viện…
5. Ngồi im một chỗ thay vì di chuyển liên tục
Nếu bạn cứ liên tục di chuyển, chàng sẽ thấy rất khó tiếp cận. Còn nếu bạn ngồi một chỗ, các chàng sẽ có thời gian đủ lâu để nhận ra bạn sự có mặt của bạn và thấy thích bạn cũng như có thời gian để tập trung dũng khí và lên dây cót tinh thần để tiến tới làm quen.
Tương tự, nếu bạn liên tục đứng lên ngồi xuống chạy ra ngoài nghe điện thoại hoặc cứ 5 phút chạy vào nhà vệ sinh thì điều đó có thể khiến chàng khiếp sợ.
6. Tỏ ra tập trung và thích thú với những gì mình đang làm
Đó là một điều thuộc về bản chất của con người: Khi chúng ta nhìn thấy ai đó đang thoải mái và vui vẻ với điều họ đang làm, chúng ta sẽ tò mò điều gì khiến họ vui đến vậy. Bên cạnh đó, đối với hầu hết chúng ta, những người vui vẻ luôn có sức hấp dẫn hơn những người buồn bã.
7. Tạo ra một chút sự cạnh tranh cho chàng
Khi người đàn ông thấy một anh chàng khác đang tán tỉnh bạn, lượng testosterone của anh ta tăng vọt. Anh ta sẽ tự nhủ: Tại sao anh chàng kia lại tán tỉnh cô ấy nhỉ? Hẳn vì cô ấy hạnh phúc với những gì đang làm, thích âm nhạc và thuộc tuyp cô gái ngọt ngào. Cô ấy thật đáng yêu.
Nói cách khác, khi một người đàn ông khác thấy anh chàng khác tán tỉnh bạn (hoặc chỉ đơn giản nói chuyện với bạn), anh ấy sẽ mặc nhiên cho rằng bạn đáng để tán tỉnh và rồi nhanh chóng đưa ra quyết định tán tỉnh bạn.
8. Vẫn biết điều bạn muốn là có người đến làm quen nhưng hãy cố đừng nghĩ đến nó
Đây là phần khó khăn nhất. Khi tôi ra ngoài với hy vọng là sẽ gặp được ai đó, thì tôi thường chẳng bao giờ đạt được như ý. Nhưng có lần tôi nghĩ trong đầu “Hôm nay mình sẽ chẳng quan tâm đến chuyện tán tỉnh vì trông mình không được đẹp lắm và lại đang đến một nơi chẳng có gì thú vị lắm trong một ngày rất chi là nóng bức” thì tôi lại gặp được người thú vị.
Tôi biết rất khó để bảo bạn không quan tâm đến kết quả cụ thể – có một anh chàng tiến đến làm quen và hỏi xin số điện thoại của bạn hay bất kỳ điều gì – nhưng nếu bạn càng ít nghĩ đến nó, sẽ càng tốt. Hãy tập trung vào những thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn – chẳng hạn như công việc – và bạn sẽ chẳng nghĩ đến điều kia nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét